Tên gọi khác của C37 Bộ Công An

Chung cư Bắc Hà Tower – C37 Bộ Công An

Tên gọi chung cư Bắc Hà Tower bởi dự án này thuộc chủ đầu tư là Công ty Xây dựng và Thương mại Bắc Hà sáng lập bởi Nữ doanh nhân Khúc Thị Dậu.

Chung cư Bắc Hà Tower với những dự án trước

Đây chỉ là một hạng mục nhỏ trong nhiều những dự án khác của Bắc Hà, ngoài ra các dự án khác như toà nhà văn phòng Bắc Hà, dự án HH2 Bắc Hà (Khu đô thị Phùng Khoang), dự án C14 Bộ Công an (KĐT Trung Văn), dự án C37 Bộ Công an (KĐT Phùng Khoang) đều được khách hàng biết đến và đang đem lại thành công cho cty.
Bắc Hà Tower nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương, gần các trung tâm tiện ích như siêu thị BigC, trung tâm hội nghị Quốc Gia, View hồ Mễ Trì, nhiều trường ĐH và đặc biệt là liền kề khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính. Chính vì thế mà nó có lợi thế rất nhiều, và mang lại sự hài long của khách hàng. Dự kiến tòa chung cư này sẽ bàn giao quý II năm 2015. hiện tại dự án đang được thi công xây dựng ở những bước đầu tiên.

Một lợi thế nữa của chung cư Bắc Hà là nó được xây dựng để nhằm mục đích phục vụ một phần lớn cán bộ là các chiến sỹ Bộ Công an. Chính vì thế mà nó được sự uy tín tuột đối của khách hàng, những người có nhu cầu thực quan tâm đến dự án.

0 nhận xét: