Hợp tác bán hanoi landmark 51 vạn phúc

Thư mời hợp tác dự án HaNoi Landmark 51 – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
————-***———–
THƯ MỜI HỢP TÁC
 Kính gửi: Quý công ty – Nhà đầu tư – Môi giới bds
Đầu tiên, Ban quản lý dự án HaNoi Landmark 51 xin gửi đến Quý khách hàng tương lai lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Công ty cổ phần TM Hoàng Vương chuyên phân phối các sản phẩm về Bất Động Sản tại khu vực Hà Nội. Công ty chúng tôi đang là đồng chủ đầu tư và phân phối độc quyền dự án HaNoi Landmark 51. Dự án chung cư cao cấp bậc nhất khu vực Hà Đông. Với 51 tầng căn hộ, 4 tầng hầm để xe. Cùng với đó là 5 tầng thương mại dịch vụ, 1 tầng bể bơi tiện ích 4 mùa và 2 tầng căn hộ sân vườn trên cao. Hà Nội Landmark 51 là dự án điểm nhấn của Hà Nội khu vực phía Tây, với Full nội thất cao cấp, điều hòa 2 chiều, cửa từ vân tay, các căn hộ hầu hết có tới 2 ban công, logia chính, thiết kế sang trọng, thoáng…. HaNoi Landmark 51 hứa hẹn sẽ là căn hộ lý tưởng cho cư dân có một cuộc sống thoải mái và sức khỏe tốt nhất để làm việc.
Chúng tôi xin gửi lời mời hợp tác đến Quý khách hàng, nhà đầu tư, môi giới dự án trong tương lai. Với mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chương trình bán hàng trong thời gian hiện tại và sắp tới của chúng tôi.
Chúng tôi đề xuất ra hình thức hợp tác sau đây dành cho nhà đầu tư, môi giới bds:

Hình thức hợp tác dự án chung cư HaNoi Landmark 51:

Quý khách hàng là nhà đầu tư, chúng tôi cam kết giá dự án là niêm yết, và hợp lý nhất, chọn căn, tầng đẹp của đợt mở bán đầu tiên ” dự kiến 30/9/2015″.
Quý khách là các nhà môi giới dự án bất động sản, các sàn giao dịch đầu tư bds, chung cư trên địa bàn Hà Nội nói chung, khu vực Hà Đông nói riêng. Với hình thức hợp tác bán hàng tại dự án, chiết khấu hoa hồng cao và uy tín. Trả ngay khi ký hợp đồng cho khách hàng mua nhà vào ngày 15 và 30 hàng tháng.
Chúng tôi cam kết hướng dẫn khách mua hàng đầy đủ về thủ tục cũng như hình thức vay vốn ngân hàng khi mua. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty CPTM Hoàng Vương rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp trong dự án này giữa chúng tôi và Quý đối tác.
Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Văn phòng giao dịch – Công ty Cổ phần TM Hoàng Vương – Hoàng Vương Land
Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà Hoàng Vương, 31 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0915 247 333                              Email: vinafor51@gmail.com
Xin trân trọng cảm ơn!
dự án chung cư hanoi landmark 51 vạn phúc hà đông mở bán

0 nhận xét: